Gulf Oil ฉลองครบรอบ 5 ปีในไทย

Gulf Oil ฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย กับ Alex Albon นักแข่ง F1 ดาวรุ่งแห่ง ทีม Williams Racing

 

Gulf Oil ผู้นำในตลาดน้ำมันหล่อลื่น เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีหลังจากเปิดตัวสู่ตลาดในประเทศไทย สร้างสีสันด้วยการปรากฏตัวของ Alex Albon นักแข่ง Formula 1 ทีม Williams Racing ในงานเลี้ยงฉลองที่จัดขึ้นที่โรงแรม Oriental Residence กรุงเทพฯ เพื่อเป็นเกียรติให้กับการเดินทางของ Gulf Oil ในประเทศไทย ที่ผ่านมา Gulf Oil ได้จารึกชื่อไว้ในฐานะผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงไม่ว่าจะสำหรับยานยนต์ ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ รวมถึงการใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานของ Gulf Oil ในด้านนวัตกรรมพร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ทำให้ Gulf Oil เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและภาคธุรกิจต่างๆ ในงานฉลองครั้งนี้ 

สำหรับความประทับใจการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี กับการทำตลาดในประเทศไทยในครั้งนี้มาจากการปรากฏตัวของ Alex Albon กลางงานของนักแข่ง Formula 1 ทีม Williams Racing ซึ่ง Alex ได้มาเล่าประสบการณ์ของการเป็นนักแข่งรถอาชีพให้แขกเหรื่อฟัง พร้อมให้คำแนะนำ สร้างแรงบรรดาลใจให้กับนักแข่งรถ รวมถึงและยังเล่าถึงความเป็นไทยที่ผูกพันกับ Alex และช่วงที่สำคัญคือการเปิดตัวรถแข่งใหม่ที่เป็นลวดลาย Gulf ใหม่ภายใต้ชื่อ "Bolder than Bold" โดยรถแข่งใหม่นี้จะใช้แข่งครั้งแรกใน วันที่ 15 กันยายน 2566 นี้ ที่สนามแข่งสตรีทเซอร์กิตที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งรถแข่งใหม่นี้เป็นการผสมผสานของความอัจฉริยะทางศิลปะ สมรรถนะขั้นสูง รวมถึงรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นที่จดจำ

Mr.Jaykumar Chandrashekaran หัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Gulf กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับการครบรอบ 5 ปีที่ประเทศไทย เรามีความแน่วแน่ต่อการสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคและการส่งมอบน้ำมันหล่อลื่นชั้นยอดรวมถึงการเจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ความมุ่งมั่นอย่างเด็ดเดี่ยวของ Gulf ในตลาดประเทศไทย ส่งผลให้ Gulf มีชื่อเสียงในด้านน้ำมันหล่อลื่นระดับพรีเมี่ยมในทุกวงการ ความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ในการคิดค้นตอบสนองความต้องการ บุกเบิกและการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ได้ผลักดันให้ Gulf ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่โดดเด่นอย่างแท้จริงและได้รับความชื่นชมจากทั้งผู้บริโภคและผู้ผลิต

 

Visitors: 5,034,911